ಪ್ರಸ್ತಾವನೆ


ಪ್ರಸ್ತಾವನೆ

ದೇಶದಲ್ಲಿ ಅಂಗವೈಕಲ್ಯ ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಹಲವಾರು ಸರ್ಕಾರಿ ಉಪಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಶಾಸನಗಳ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ, ವಿಕಲಾಂಗ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಸೇವೆಗಳು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರು ಮತ್ತು ಪುನರ್ವಸತಿ ವೃತ್ತಿಪರರಿಗೆ ಐಚ್ಛಿಕ ಉಪಕಾರದ ಪ್ರಶ್ನೆಯಾಗಿಲ್ಲ. ಅಂತೆಯೇ, ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಪುನರ್ವಸತಿ ವೃತ್ತಿಪರರಿಂದ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ವಿವಾದ ಅಥವಾ ನಿರಾಸಕ್ತಿಯಿಲ್ಲದೆ ಸರಬರಾಜು ಮಾಡಿದ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಅಥವಾ ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ನಿಷ್ಕ್ರಿಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ಗ್ರಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
ವಿಕಲಾಂಗ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ಆರೈಕೆದಾರರು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಅವರ ಕುಟುಂಬಗಳು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಹಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು. ಪುನರ್ವಸತಿ ಸೇವಾ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರಂತೆ, ಅವರು ಅಂತಿಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಪ್ರೋಸ್ಥೆಸಿಸ್ ಮತ್ತು ಆರ್ಥೋಟಿಕ್ಸ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ತ್ರಿಚಕ್ರ ವಾಹನಗಳು, ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಬೆತ್ತಗಳು, ಜೋಡಿ ಕನ್ನಡಕಗಳು, ಶ್ರವಣ ಸಾಧನಗಳು, ಬ್ರೈಲ್ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಬೋಧನಾ ಸಾಧನಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ. ಸಹಜವಾಗಿ, ಅವರು ವಿಭಿನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ, ಸಮಾಲೋಚನೆ, ಚಿಕಿತ್ಸೆ, ವಿಶೇಷ ಶಿಕ್ಷಣ, ಸಲಹೆ, ವಕಾಲತ್ತು ಮುಂತಾದ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದರಿಂದ.
ವಸ್ತು ಸರಕುಗಳು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳು, ಎರಡೂ, ಸೇವೆ ಒದಗಿಸುವವರು (ಪುನರ್ವಸತಿ ವೃತ್ತಿಪರರು) ಹಾಗೆಯೇ ಸೇವೆ-ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರು (ಅಂಗವಿಕಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಅಥವಾ ಅವರ ಆರೈಕೆದಾರರು) ತಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಿತ ಹಕ್ಕುಗಳು, ಹಕ್ಕುಗಳು, ವಿನಾಯಿತಿಗಳು, ಸವಲತ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ವಿಶೇಷತೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಮಾನವಾಗಿ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ಅವರು ಕಲ್ಮಶದ ವಿರುದ್ಧ ರಕ್ಷಿಸಬೇಕು, ಉಲ್ಲಂಘನೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಬೇಕು, ಉಲ್ಲಂಘನೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅತಿಕ್ರಮಣದ ವಿರುದ್ಧ ಆಕ್ಷೇಪಿಸಬೇಕು. ಮೇಲಿನವುಗಳ ದೃಢೀಕರಣದಲ್ಲಿ, ಮೈಸೂರಿನ AIISH ನಲ್ಲಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಬಯಸುವ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕ ಹಕ್ಕುಗಳು ಮತ್ತು ಸವಲತ್ತುಗಳ ಮೇಲಿನ ಕೆಳಗಿನ ಚಾರ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಘೋಷಣೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರಕ್ಕಾಗಿ ರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಸಮಾನತೆಯ ಹಕ್ಕು

ಯಾವುದೇ ಅಥವಾ ಎಲ್ಲಾ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅವರ ಜಾತಿ, ಮತ, ಧರ್ಮ, ವಯಸ್ಸು, ಭಾಷೆ, ಸ್ಥಿತಿ, ಲಿಂಗ, ಅಂಗವೈಕಲ್ಯದ ಪ್ರಮಾಣ, ಪ್ರದೇಶ ಅಥವಾ ಭೌಗೋಳಿಕ ಸ್ಥಳ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಅಥವಾ ವಿತರಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಮಾನತೆಯ ಹಕ್ಕು ಎಂದರ್ಥ. ಗ್ರಾಹಕರು ತಕ್ಷಣವೇ ಹೊರಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಬೇಕು. ಮಾನವೀಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ನಿರಾಕರಣೆಗಳು, ಜಾತಿ, ಧರ್ಮ, ಧರ್ಮ, ವಯಸ್ಸು, ಭಾಷೆ, ಲಿಂಗ, ಪ್ರಕಾರ ಅಥವಾ ಅಂಗವೈಕಲ್ಯದ ಪ್ರಮಾಣ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಆರ್ಥಿಕ ಸ್ಥಿತಿ, ಪ್ರದೇಶ ಅಥವಾ ಭೌಗೋಳಿಕ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪುನರ್ವಸತಿ ವೃತ್ತಿಪರರು ಒದಗಿಸುವ ಸೇವೆಗಳ ಗುಣಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ತಾರತಮ್ಯ ಸ್ಥಳ, ಇತ್ಯಾದಿ. ಪುಟ ಭೇಟಿಗಳು

ಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಹಕ್ಕು

ರೋಗನಿರ್ಣಯದ ಅನಿಸಿಕೆಗಳು, ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಅಥವಾ ನಡೆಸಿದ ತನಿಖೆಗಳು, ಸಂಶೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ವಿಷಯಗಳಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ, ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ವರದಿಗಳು, ಸೇವೆಗಳ ಅಂದಾಜು ವೆಚ್ಚ, ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಯೋಜನೆ ಅಥವಾ ಚಿಕಿತ್ಸೆ/ಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳು, ಅಲ್ಪಾವಧಿಯ ಅಥವಾ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಅಡ್ಡಪರಿಣಾಮಗಳು ಅಥವಾ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವ ಹಕ್ಕು ಎಂದರ್ಥ. ಚಿಕಿತ್ಸೆ, ಮುನ್ನರಿವು, ಫಲಿತಾಂಶ ಇತ್ಯಾದಿ ಸಮಯ ಅಥವಾ ಹಣ, ಭವಿಷ್ಯ, ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ. ಸಂಸ್ಥೆಯ ಪರವಾಗಿ ಸರಿಯಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ರಸೀದಿಗಳಿಲ್ಲದೆ ಯಾವುದೇ ನಗದು ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಾರದು. ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಭಾಗಿಸಲು ಅಥವಾ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಯಾವುದೇ ನಿರಾಕರಣೆ ತಕ್ಷಣವೇ ವರದಿ ಮಾಡಬೇಕು. ಗ್ರಾಹಕರು ತಾವು ಅಥವಾ ಅವರ ವಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ವಿಷಯಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗಿರುವ ಸಂಶೋಧನಾ ಯೋಜನೆ/ಗಳ ವಿವರಗಳನ್ನು ಕೋರುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ವಿಷಯ/ಗಳಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಬಹುದು/ನಿರಾಕರಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಸಂಶೋಧನಾ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಈ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ರಚಿಸಲಾದ ಎಥಿಕ್ಸ್ ಸಮಿತಿಯಿಂದ ನೀಡಲಾದ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಅನುಮೋದನೆಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ಕೋರಬಹುದು.

ಆಯ್ಕೆಮಾಡುವ ಹಕ್ಕು

ಯಾವುದೇ ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ಪರೀಕ್ಷೆ/ಗಳು, ಕ್ಲಿನಿಕಲ್ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳು ಅಥವಾ ತನಿಖೆಗಳಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ, ನಿರಾಕರಿಸುವ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತದೆ, ವಿಕಲಾಂಗ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಅವರ ಆರೈಕೆದಾರರ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸಲಹೆ ಅಥವಾ ಚಿಕಿತ್ಸೆ, ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಅಥವಾ ನಿರಾಕರಿಸುವ ಹಕ್ಕು. , ಕುಟುಂಬ ಅಥವಾ ಸಮಾಜ.

ಅಂಗವಿಕಲ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಅವರ ಆರೈಕೆ ಮಾಡುವವರು, ಕುಟುಂಬ ಅಥವಾ ಸಮಾಜದ ಹಿತದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ಪರೀಕ್ಷೆ, ಕ್ಲಿನಿಕಲ್ ವಿಧಾನ ಅಥವಾ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ಆಯ್ಕೆ ಅಥವಾ ಒಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ಗ್ರಾಹಕರು ಒತ್ತಾಯಿಸಬಹುದು, ಯಾವುದೇ ಸಲಹೆ ಅಥವಾ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ನಿರಾಕರಿಸಬಹುದು.

ಕೇಳುವ ಹಕ್ಕು

ಸೇವೆ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ರಿಯಾ-ಆಧಾರಿತ ಸಂಶೋಧನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲು ರಚಿಸಲಾದ ವಿವಿಧ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಹಕ್ಕು ಸೇರಿದಂತೆ ರೋಗನಿರ್ಣಯ, ಚಿಕಿತ್ಸಕ ಯೋಜನೆ, ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು, ತನಿಖಾ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳ ಕುರಿತು ಗ್ರಾಹಕರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಹಕ್ಕು ಎಂದರ್ಥ. ವಿಕಲಾಂಗ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಅವರ ಕುಟುಂಬಗಳಿಗೆ ಸೇವಾ ವಿತರಣೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು, ರಚನಾತ್ಮಕ ಟೀಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು, ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಲು, ಸಲಹೆ ನೀಡಲು, ಪ್ರಶ್ನಿಸಲು, ಇತ್ಯಾದಿ.

ಗ್ರಾಹಕರು ರಾಜಕೀಯೇತರ ಮತ್ತು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ ಸ್ವಸಹಾಯ ಗುಂಪುಗಳು ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು, ಇವುಗಳಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕರ ಹಿತಾಸಕ್ತಿ ಅಥವಾ ತೃಪ್ತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳ ಕುರಿತು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಈ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ರಚಿಸಲಾದ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ/ಪರಿಹಾರ ಸಮಿತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯವನ್ನು ನೀಡಬಹುದು.

ಪರಿಹಾರದ ಹಕ್ಕು

ಅನ್ಯಾಯದ ಕ್ಲಿನಿಕಲ್ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳು ಅಥವಾ ದುಷ್ಕೃತ್ಯ, ಸೇವಾ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ ನಿರ್ಲಜ್ಜ ಶೋಷಣೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತದೆ. ಪುನರ್ವಸತಿ ವೃತ್ತಿಪರರು ಅಥವಾ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಂದ ದುರುಪಯೋಗ, ದುರ್ಬಳಕೆ ಅಥವಾ ದುಷ್ಕೃತ್ಯದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿದರ್ಶನಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಅಥವಾ ನಿಜವಾದ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳ ವಿಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ಇತ್ಯರ್ಥದ ಹಕ್ಕನ್ನು ಇದು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.

ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ನಿಜವಾದ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳಿಗಾಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಯಿಂದ ರಚಿತವಾದ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ/ಪರಿಹಾರ ಸಮಿತಿಯಲ್ಲಿ ದೂರುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ದೂರುಗಳ ಸ್ವರೂಪವು ಕ್ಷುಲ್ಲಕ ಅಥವಾ ಗಂಭೀರವಾಗಿರಬಹುದು, ವಿಕಲಾಂಗ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ಅವರ ಪಾಲನೆ ಮಾಡುವವರು, ಕುಟುಂಬಗಳು ಅಥವಾ ದೊಡ್ಡ ಸಮಾಜದ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ/ಪರಿಹಾರ ಸಮಿತಿಯು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಆರೋಪಗಳು, ಆರೋಪಗಳು ಅಥವಾ ದೂರುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಯ ನಿರ್ದೇಶಕರ ಮುಂದೆ ಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಇರಿಸುತ್ತದೆ.

ಗ್ರಾಹಕ ಅರಿವಿನ ಹಕ್ಕು

ವಿಕಲಾಂಗ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ಅವರ ಆರೈಕೆದಾರರು ಅಥವಾ ಕುಟುಂಬಗಳ ಪರವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ಮಾಹಿತಿಯುಕ್ತ ಸೇವಾ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರಾಗಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಹಕ್ಕು ಎಂದರ್ಥ. ಗ್ರಾಹಕರ ಅಜ್ಞಾನ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅನಕ್ಷರಸ್ಥರು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮೀಣ ಸೇವೆ ಪಡೆಯುವವರು, ಅವರ ಶೋಷಣೆಗೆ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ವಿಕಲಚೇತನರಿಗೆ ಸೇವಾ ವಿತರಣಾ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಅನಾರೋಗ್ಯಕರ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ಗ್ರಾಹಕರ ಶಿಕ್ಷಣ, ಜ್ಞಾನೋದಯ ಮತ್ತು ಅವರ ಹಕ್ಕುಗಳ ರಕ್ಷಣೆಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ವೇದಿಕೆ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ.

ಗ್ರಾಹಕರು ಗುಂಪು ಸಭೆಗಳು, ಚರ್ಚೆಗಳು, ವಿಚಾರ ಸಂಕಿರಣಗಳು, ವಿಚಾರಗೋಷ್ಠಿಗಳು, ಚರ್ಚೆಗಳು ಮತ್ತು ಘೋಷಣೆಗಳ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಹಕ್ಕುಗಳು, ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಸೇವಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಅಥವಾ ತಮ್ಮ ವಾರ್ಡ್‌ಗಳ ಪ್ರಯೋಜನಕ್ಕಾಗಿ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ವಿವರಗಳನ್ನು ಕೋರಬೇಕು. ಅಂಗವೈಕಲ್ಯ ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸಕ ಯೋಜನೆ, ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್, ಅನುಷ್ಠಾನ ಅಥವಾ ಸೇವಾ ವಿತರಣೆಯ ಆಚರಣೆ ಅಥವಾ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಪಾರದರ್ಶಕತೆ ಇರಬೇಕು. ಸಂಸ್ಥೆಯು ವಿಶೇಷ ಮಾನವಶಕ್ತಿ ತರಬೇತಿಯ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿದೆ, ಪುನರ್ವಸತಿ ವೃತ್ತಿಪರರ ನೇರ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು-ವೈದ್ಯರು ಮಾಡಿದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ನೈಜತೆಯನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರು ಶ್ಲಾಘಿಸಬೇಕು.

ಗೌಪ್ಯತೆಯ ಹಕ್ಕು

ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರು ಅಥವಾ ಪುನರ್ವಸತಿ ವೃತ್ತಿಪರರಿಂದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ, ರೋಗನಿರ್ಣಯ, ಚಿಕಿತ್ಸೆ/ಚಿಕಿತ್ಸಕ ಯೋಜನೆ, ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್, ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ, ಸಮಾಲೋಚನೆ, ನಿರ್ವಹಣೆ ಅಥವಾ ದಾಖಲೆಗಳು ಮತ್ತು ವರದಿಗಳ ವಿತರಣೆ, ದೂರುಗಳ ನೋಂದಣಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಲ್ಲಿ ಗೌಪ್ಯತೆಗೆ ಬೇಡಿಕೆಯ ಹಕ್ಕು ಎಂದರ್ಥ.

ಗ್ರಾಹಕರು ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಮಾಲೋಚನೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಗೌಪ್ಯತೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಆರಂಭಿಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದಿಂದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಅನುಷ್ಠಾನದವರೆಗೆ. ಈ ನಿಬಂಧನೆಯಲ್ಲಿನ ಯಾವುದೇ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯನ್ನು ಸೂಕ್ತ ವೇದಿಕೆಗಳಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಮಾನನಷ್ಟಕ್ಕಾಗಿ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಕ್ಲೈಮ್ ಮಾಡಬಹುದು.

ಏಕೀಕರಣ ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಹಕ್ಕು

ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಲಿನಿಕಲ್ ಯೋಜನೆಗಳು, ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳು ಅಥವಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಗಣನೆಗೆ ಹಕ್ಕು ಪಡೆಯುವ ಹಕ್ಕು ಎಂದರ್ಥ. ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಮಾಜದೊಂದಿಗೆ ವಿಕಲಾಂಗ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಅವರ ಕುಟುಂಬಗಳ ಏಕೀಕರಣ ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಒಂದು ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ. ಸಂಪೂರ್ಣ ಪುನರ್ವಸತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಅಂಗವಿಕಲರ ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆ ಅಥವಾ ವಿಕಲಾಂಗ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಅವರ ಕುಟುಂಬಗಳ ವಯಸ್ಸು, ಲಿಂಗ ಅಥವಾ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಹಿನ್ನೆಲೆಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಂದ ಅವರನ್ನು ಹೊರಗಿಡಲು ಸೂಚಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಅವಧಿ ಇರಬಾರದು.

ವಿಕಲಾಂಗ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಆರೈಕೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಸಕ್ರಿಯ ಪಾಲುದಾರರು ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಅವರ ವಯಸ್ಸು, ಲಿಂಗ ಅಥವಾ ಅವರ ಅಂಗವಿಕಲರಲ್ಲದ ಪೀರ್ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಂದ ಅಂಗವಿಕಲರನ್ನು ಬೇರ್ಪಡಿಸುವ, ಹೊರಗಿಡುವ, ಬಹಿಷ್ಕರಿಸುವ ಅಥವಾ ವಂಚಿತಗೊಳಿಸುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳಿರುವ ನಿದರ್ಶನಗಳನ್ನು ಅವರು ವರದಿ ಮಾಡಬೇಕು.