>ಕ್ರಮ ಸಂಖ್ಯೆ. |
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಹೆಸರು |
1 |
ಸಂವಹನ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳ ನರ ಆಧಾರ |
2 |
ಮೌಖಿಕ-ಫಾರ್ಂಜಿಯಲ್ ಕ್ರಿಯೆಯ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಪುನರ್ವಸತಿ (ಡಿಸ್ಫೇಸಿಯಾ) ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳು |
3 |
ವರ್ಧಿಸುವ ಮತ್ತು ಪರ್ಯಾಯ ಸಂವಹನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ, ಆಯ್ಕೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಬಳಕೆಗಾಗಿ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು |
4 |
ವಯಸ್ಕ ಮತ್ತು ಬಾಲ್ಯದ ನ್ಯೂರೋಜೆನಿಕ್ ಸಂವಹನ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳಿಗೆ ಅರಿವಿನ ಭಾಷಾ ಪುನರ್ವಸತಿ |
5 |
ನಿರರ್ಗಳ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ |
6 |
ಲಾರಿಂಜೆಕ್ಟಮಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಧ್ವನಿ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ |
7 |
ಧ್ವನಿಶಾಸ್ತ್ರದ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ |
8 |
ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ರೋಗಿಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಷಣ ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯ ರೋಗನಿರ್ಣಯ ಮತ್ತು ಪುನರ್ವಸತಿ |
9 |
ಶ್ರವಣದೋಷವುಳ್ಳ ಮಗುವಿನ ಮಾತು ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆ |
10 |
ಬುದ್ಧಿಮಾಂದ್ಯ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾತು ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ |
11 |
ಆಟಿಸಂ ಸ್ಪೆಕ್ಟ್ರಮ್ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತು ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ |
12 |
ಸೆರೆಬ್ರಲ್ ಪಾಲ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಷಣ ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ |
13 |
ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ವಯಸ್ಕರಲ್ಲಿ ಮಾತಿನ ಮೋಟಾರ್ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ |
14 |
ಮಾತನಾಡುವ ಭಾಷೆಯ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವುದು |
15 |
ಸ್ಪೀಚ್ ಲ್ಯಾಂಗ್ವೇಜ್ ಪ್ಯಾಥೋಲಜಿಯಲ್ಲಿ ನೈತಿಕ ಸಮಸ್ಯೆ |
16 |
ಭಾಷಣ ಭಾಷಾ ಅಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಪುನರ್ವಸತಿಗಾಗಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ |
17 |
PWD ಕಾಯಿದೆ ಮತ್ತು ಮಾತು ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ಅಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಅದರ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ |
18 |
ಸ್ಪೀಚ್ ಲ್ಯಾಂಗ್ವೇಜ್ ಕ್ಲಿನಿಕ್ ಸ್ಥಾಪನೆಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ |
19 |
ಕಲಿಕೆಯ ಅಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ |
20 |
ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಮತ್ತು TBI ರೋಗಿಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ |
21 |
ಸ್ವಲೀನತೆಯ ಸ್ಪೆಕ್ಟ್ರಲ್ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳಿಗೆ ಸಂವೇದನಾ ಏಕೀಕರಣ ಚಿಕಿತ್ಸೆ |
22 |
ಸಂವಹನ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳ ಆರಂಭಿಕ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ತಡೆಗಟ್ಟುವಿಕೆ |
23 |
ಸಂವಹನ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು |
24 |
ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಗು ಮಾತು ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ |
25 |
ಭಾಷಣ ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ತಡೆಗಟ್ಟುವಿಕೆಗಾಗಿ ಪೋಷಕರ ಸಮಾಲೋಚನೆ ಮತ್ತು ಸಮಾಲೋಚನೆ |
26 |
ವಿವಿಧ ಭಾಷಣ ಭಾಷಾ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳಿಗೆ ಮನೆ ತರಬೇತಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು |